top of page
ค้นหา

จะลงตู้น้ำควรเตรียมตัวอย่างไร

เวลาที่ลูกค้าได้ทำการซื้อตู้น้ำจากร้านมาแล้ว ทีมช่างจะแจ้งวันเวลาที่จะเข้าไปติดตั้ง สิ่งที่ลูกค้าควรเตรียมพร้อมนั้นมีไม่มาก จะมีแค่การเตรียมพื้นที่่ ยิ่งลูกค้าสามารถทำได้สวัสดี จะช่วยให้ทีมช่างทำงานได้ง่ายและรวดเร็วมากขึ้นด้วย

การเตรียมพื้นที่ ในการติดตั้งลูกค้าควรวัดพื้นที่ให้พอดีกับขนาดของตู้น้ำ เปิดปิดได้สะดวก จะทำเวลาที่ลูกค้าไขเงินในตู้หรือเวลาช่างเข้าดูแล จะเปิดเข้าซ่อมได้ง่ายอีกด้วย หากลูกค้าต้องการทำโครงเหล็กครอบตู้ ควรระวังเรื่องของการเปิดปิดตู้ด้วย
แหล่งไฟและน้ำ จุดติดตั้งทีีดีควรใกล้แหล่งไฟและน้ำเพื่อความสะดวกในการติดตั้ง จะทำให้ลูกค้าไม่เสียเงินค่าติดตั้งเพิ่มเติม หากจุดนั้นเป็นพื้นที่ทำเลสวัสดี แต่ไกลจากแหล่งน้ำและไฟ ควรที่จะให้ช่างเดินไฟและน้ำรอไว้ก่อน ทางร้านบริการติดตั้งฟรี ท่อไม่เกิน 5 เมตร สายไฟ ไม่เกิน 5 เมตร จะช่วยประหยัดต้นทุนและไม่สร้างความเกะกะต่อพื้นที่ได้
สถานที่ ควรติดตั้งตู้ในที่ร่ม ไม่โดนแดดหรือฝนมากจนเกินไป จะช่วยยืดอายุการใช้งานและความสวยงามของตัวสินค้าได้ เพราะการโดนแดดหรือน้ำฝน มากจนเกินไปอาจทำให้หมดประกันเพราะน้ำเข้าหรือเสื่อมสภาพจากการโดนแดดมากไปด้วย หากจะตั้งกลางแจ้ง ลูกค้าอาจต้องรับความเสี่ยงในข้อนี้ด้วยเช่นกัน เพราะชนั้นหากลูกค้าต้องการท่ี่จะใช้ตู้น้ำให้ได้นานๆ ควรที่จะติ้งตั้งในท่ี่ร้่มและมุมหลังคากันน้ำสาดจะดีที่สุด

หวังว่าบทความนี้จะช่วยให้เตรียมตัวในการติดตั้งได้ง่ายขึ้น ผิดพลาดประการใดขออภัยด้วยครับ

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม โทร.085-549-6999 Line: @kkcentre


bottom of page