top of page
ค้นหา

แนะนำการเลือกซื้อเครื่องซักผ้าฝาบนเบื้องต้น

สวัสดีลูกค้าที่น่ารักทุกท่านครับ วันนี้ผมมีบทความดีๆ เกี่ยวกับการลงทุนเครื่องซักผ้าที่กลั่นกรองออกมาจากประสบการณ์ขายส่วนตัวของผมจากคำถามจากลูกค้าที่เป็นกังวลว่าเราจะซื้อเครื่องซักผ้ากี่กิโลดี หรือจะลงกี่ตัวดี วันนี้ผมมีคำตอบให้แน่นอนครับ

ควรจะลงกี่ตัวดี? คำถามนี้สามารถดูได้จากสภาพแวดล้อมของสถานท่ี่ติดตั้งได้ง่ายๆ เลยครับ เช่น ในซอยเของเรา ในตึกของเรา ในระแวกพื้นที่ของเรา มีคนอยู่มากน้อยแค่ไหน และส่วนใหญ่ลูกค้าของเราเป็นใคร 1 หลัง อยู่ประมาณกี่คน โดยทั่วไปหากบริเวณนั้นมีมากกว่า 50 ครัวเรือน ผมแนะนำให้ลง 3 เครื่องเป็นอย่างต่ำครับ เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้า ให้เค้าไม่รอนานจนเกินไปนั้นเองครับ ผมขอเสนอชุด 3 เครื่อง ท่ี่ครอบคลุมตรงจุดนี้ได้ครับ

ควรจะลงกี่กิโลบ้างดี? โดยส่วนใหญ่แล้ว เครื่องซักผ้าจะรับผ้าได้ตามนี้ครับ
  • ความจุ 5-6.9 กิโลกรัม ซักเสื้อผ้าได้ราว 25-30 ชิ้น

  • ความจุ 7-8.9 กิโลกรัม ซักเสื้อผ้าได้ราว 36-45 ชิ้น

  • ความจุ 9-10.9 กิโลกรัม ซักเสื้อผ้าได้ราว 46-65 ชิ้น

  • ความจุ 11 กิโลกรัมขึ้นไป ซักเสื้อผ้าได้ 56 ชิ้นขึ้นไป

แต่ในยุคสมัยนี้เครื่องซักผ้าฝาบนรารคาถูกลงมาก ทางร้านจึงเลือกที่จะใช้ 11 โล ขึ้นไปเพื่อกันการยัดผ้าของลูกค้า เพราะ 5-10 กก นั้นรับผ้าได้น้อยกว่ามาก การยัดผ้าของลูกค้าจะเป็นปัญหาทำให้เครื่องทำงานหนักมากเกินไป นำพามาสู่การพังและเสียในท่ี่สุดได้ครับ

คำถามที่พบเจอมากอันสุดท้ายคือ ทำไมร้านเราถึงรับประกันตัวเครื่องด้วย? หากลูกค้าค้นหาราคาเครื่องซักผ้าจะเจอร้านขายราคราถูกกว่าเรา เรามั่นใจว่ามีครับ แต่ถ้าลูกค้าต้องการหาร้านที่รับประกันเครื่องและกล่อง ผมบอกได้เลยว่ามีน้อยมากครับ ที่เรากล้าทำเพราะเรามีประสบการณ์ในวงการนี้มานานเลยกล้าที่จะรับประกันว่าสินค้าและฝีมือเราเหนือพอ ที่จะรับประกันเครื่องให้ลูกค้าได้ครับ


สุดท้ายนี้หากลูกค้ามีข้อสงสัยเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถติดต่อเราได้โดยตรงผ่านปุ่มข้างล่างครับ

หากมีข้อผิดพลาดประการใด เราขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยครับ ขอบคุณครับ



bottom of page