top of page
ค้นหา

ตู้น้ำหยอดเหรียญน่าลงทุนหรือไม่?

คงเป็นคำถามที่หลายๆ ท่านคิดเป็นสิ่งแรกว่าการจะลงทุนตู้น้ำนั้นกำไรดีและน่าลงทุนรึป่าว ซึ่งนี่เป็นเรื่องที่ถูกต้องแล้วครับ กับการที่เราต้องไตร่ตรองให้ดีก่อนการลงทุนอะไรซักอย่าง

แต่วันนี้ผมจะมาพูดถึงการลงทุนซื้อตู้น้ำซักตู้ไปติดตั้ง ในฐานะผู้ผลิตและประสบการณ์ลงทุนเองมาหลายร้อยตู้ มาให้ทุกท่านได้ฟังเป็นตัวอย่างเพื่อช่วยให้ตัดสินใจได้ง่ายขึ้น เป็นข้อๆกันนะครับ ตัวอย่างวันนี้จะเป็นสินค้าที่ทางร้านทำมานานและเชี่ยวชาญที่สุด นั้นคือ

“ตู้น้ำหยอดเหรียญ”

ผมจะแบ่งมุมมองของการลงทุนเป็นข้อๆนะครับ


1.ได้ดื่มเอง - และสร้างรายได้ไปพร้อมๆกัน

การที่เราคิดจะลงทุนซื้อตู้น้ำซักตู้ก็ต้องคำนึงถึงความคุ้มค่าถูกต้องไหมครับ แต่หากเราใช้เองด้วยและ เทียบถึงการซื้อ “เครื่องกรองในบ้าน” กับตู้น้ำแล้ว เราจะเห็นข้อได้เปรียบได้ชัดเจนขึ้นครับ เพราะเราสามารถสร้างรายได้กับมันไปได้ด้วย และดื่มน้ำสะอาดจากตู้ได้ด้วย โดยไส้กรองในตู้น้ำจะเป็นไส้กรองที่สะอาดกว่าและใช้ได้นานมากกว่า ทำให้ไม่ต้องเปลี่ยนไส้กรองบ่อย และลูกค้าจะได้ดื่มน้ำที่มีคุณภาพด้วยคงน่าสนใจไม่น้อยเลยใช่ไหมครับ


2.คุ้มค่า ได้ทุนคืนไวจริงหรือ?

หากเราติดตั้งตู้น้ำได้ในทำเลที่ดี และมีการตั้งราคาน้ำไม่แพงจนเกินไป ต้องมีลูกค้าสนใจใช้บริการแน่นอนอยู่แล้วครับ จากประสบการณ์ของผม รายได้จากทำเลที่ปกติ จะอยู่ที่ 2-4 พันบาทต่อเดือน

ซึ่งค่าน้ำไฟที่ตู้ใช้คงอยู่ที่แค่ไม่เกิน 1-2 ร้อยบาท

แต่หากทำเลของลูกค้าดีมากนั้น จะอยู่ที่ 5-8 พันบาทต่อเดือนเลยทีเดียว แบบนี้จะลังเลอะไรอยู่ครับ


3.การดูแล และค่ารักษาเยอะรึป่าว?

ทางร้านเรารับประกันอะไหล่ไฟฟ้า 1 ปี พร้อมค่าเข้าเซอร์วิสฟรีโดยช่างมืออาชีพที่มีความชำนาญในการบำรุงรักษาตู้น้ำครับ ทำให้มั่นใจได้ว่าลูกค้าจะได้เงินทุนคืนก่อนใน 1 ปีแรกอยู่แล้วครับ แต่หากทางลูกค้าดูแลตัวสินค้าดี มีการเช็ดและป้องกันน้ำฝนสาดตู้ อายุการใช้งานก็จะมากขึ้น ทำให้ไม่จุกจิกเรื่องการดูแลอีกด้วยครับ


4.เปลี่ยนไส้กรองแพงไหม แล้วจะคุ้มรึป่าว

หากเป็นลูกค้าของทางร้านจะเปลี่ยนไส้กรองทั้งตู้อยู่ที่ประมาณ 2-3 พันบาท อย่าพึ่งตกใจไปครับเพราะการเปลี่ยนไส้กรองนั้นแค่ 6-12 เดือนต่อครั้ง เท่านั้น ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับคุณภาพน้ำและปริมาณการใช้งานของลูกค้าด้วยครับ โดยไส้กรองของทางร้านเป็นไส้กรองที่ได้มาตรฐานของสหรัฐอเมริกา ทางร้านคัดสรรมาแล้วว่าเป็นไส้กรองคุณภาพดีและให้รสชาติน้ำที่อร่อย จะอร่อยขนาดไหน ต้องบอกเลยว่าทำคนดื่มติดใจมานักต่อนักแล้วครับ


5.Passive Income

นอนๆ นั่งๆ ก็ได้เงินครับ พูดแบบนี้เพราะตู้น้ำทำงานด้วยตัวเอง 24ชม. ครับ แต่จะให้ดีก็ดูแลนิดๆหน่อยๆ เช่นเช็ดถูบ้างแค่นั้นเองครับ เพราะอย่างว่า ตู้สวย ตู้ใหม่ ลูกค้าย่อมมั่นใจใช้งานครับ


จบแล้วครับกับคำตอบที่ผมได้มีให้กับทางลูกค้า ผมหวังว่าโพสนี้คงช่วยให้หลายท่านได้รับคำตอบได้นะครับ หากสงสัยเพิ่มเติม อย่างลังเลที่จะโทรถาม หรือเขียนข้อความมาฟรี

ทางเรายินดีตอบทุกคำถาม ขอบคุณครับ



bottom of page